dia-chi
Giờ mở cửa:
7h30-20h30 cả tuần
dia-chi
Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Tag: chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Đối với những trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nặng đã điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả bác sĩ sẽ chỉ định mổ. Do tính chất của phương pháp điều trị này tương đối tốn kém nên nhiều bệnh nhân băn khoăn mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được thông tin cần thiết.

Khi nào nên mổ thoát vị đĩa đệm?

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng một vòng đệm trong cột sống trượt ra khỏi vị trí chèn ép vào ống sống và các dây thần kinh gây ra những cơn đau dữ dội, liên tục trong thời gian dài. Có nhiều phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm. Điều trị phẫu thuật chỉ nên được khuyến nghị nếu bệnh nhân có 5 điều sau đây:

  • Mất cảm giác ở chân hoặc tiểu không tự chủ.
  • Thoát vị đĩa đệm trở nặng và không đáp ứng với điều trị.
  • Thoát vị đĩa đệm gây hội chứng đuôi ngựa hoặc viêm đa cơ.
  • Thoát vị đĩa đệm lâu ngày khiến bao xơ bị vỡ, ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.
  • Dây thần kinh bị chèn ép lâu ngày nên người bệnh thường đau dữ dội, đi lại khó khăn.

chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Chi phí thực hiện mổ thoát vị đĩa đệm

Chi phí thực hiện phẫu thuật thoát vị đĩa đệm có thể thay đổi tùy theo mỗi bệnh viện. Ngoài ra, chi phí còn phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật mở hoặc nội soi. Trung bình, chi phí phẫu thuật mở thông thường dao động khoảng 10 – 15 triệu đồng, trong khi đó phẫu thuật nội soi có thể từ 20 – 30 triệu đồng.

Tùy thuộc và độ phức tạp của phẫu thuật mà chi phí phẫu thuật sẽ khác nhau. Đối với những bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm đa tầng hoặc thoát vị đĩa đệm kèm theo hẹp ống sống, điều trị cần phải thực hiện nhiều đợt phẫu thuật nhằm loại bỏ hoàn toàn những tổn thương trên đĩa đệm.

Nếu người bệnh được đề xuất tiến hành thêm phẫu thuật hoặc thực hiện giải phẫu ống sống, đặt đinh hoặc định vị cố định cho cột sống, chi phí điều trị sẽ cao hơn. Đồng thời sau quá trình điều trị, người bệnh cần phải nằm viện ít nhất từ 3 ngày (phẫu thuật nội soi) đến 4 – 5 ngày (phẫu thuật mở).

Mức chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm trên chỉ có tính chất tham khảo, người bệnh cần phải dự trù thêm các khoản phí như chi phí điều trị, phí nằm viện, thuốc và các dịch vụ khác. Đặc biệt hơn, mức phí này còn thay đổi theo từng bệnh viện, các bệnh viện tư nhân hoặc quốc tế có thể cao hơn so với bệnh viện công gấp 2 – 3 lần.

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm là bao nhiêu? Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm có thể được hưởng lợi từ bảo hiểm y tế, tuy nhiên, việc này phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bệnh nhân đã đăng ký khám và thực hiện phẫu thuật trước đó. Để biết thêm thông tin, người bệnh cần kiểm tra với bộ phận quản lý bảo hiểm y tế tại cơ sở y tế đăng ký. Thông thường, bảo hiểm y tế được áp dụng cho các bệnh viện trong hệ thống tuyến trung ương. Trường hợp người bệnh thực hiện phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại cơ sở y tế cùng tuyến, bệnh nhân có thể hưởng mức thanh toán từ 60 – 80% tổng chi phí khám chữa bệnh theo đơn vị đăng ký.

Tùy theo việc mổ thoát vị đĩa đệm được thực hiện tại cơ sở y tế cùng tuyến hay không, mức thanh toán của bảo hiểm sẽ khác nhau. Nếu bệnh nhân thực hiện phẫu thuật tại cơ sở y tế không nằm trong tuyến trung ương, bảo hiểm có thể thanh toán một phần chi phí điều trị, từ 30 – 40%, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm chi trả thường bao gồm các dịch vụ nằm trong gói khám, chữa bệnh và điều trị tại cơ sở y tế. Tuy nhiên, đối với các dịch vụ không nằm trong danh sách, các khoản được bảo hiểm chi trả, bảo hiểm sẽ không hỗ trợ thanh toán.

>>>Nhận ngay gói ưu đãi Khám + Chữa bệnh giá chỉ 199K (không mất thêm phụ phí)

Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả cao

Phòng khám Cơ Xương Khớp HTC là một trong các địa chỉ vàng trong điều trị bệnh cơ xương khớp ở Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động HTC tự hào mang đến giải pháp điều trị toàn diện cho các bệnh lý cơ xương khớp cấp và mãn tính: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, bệnh lý thần kinh, đau các khớp, bệnh lý cột sống…

Với bệnh lý thoát vị, việc dùng thuốc chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời. Nếu lạm dụng chỉ càng làm cho tình trạng bệnh trầm trọng hơn, gây hại cho dạ dày, gan và thận. Còn phẫu thuật thì bạn chỉ nên thực hiện khi tình trạng quá nặng như mất kiểm soát bài tiết nước tiểu, chân teo nhiều… Vậy làm sao chữa trị thoát vị đĩa đệm khỏi mà không cần dùng thuốc?

khám thoát vị đĩa đệm

Việc thăm khám lâm sàng cẩn thận giúp đánh giá toàn diện bệnh lý và tiết kiệm chi phí cận lâm sàng không cần thiết cho bệnh nhân

Tại HTC, bằng việc kết hợp phương pháp trị liệu độc quyền HTC kết hợp với hệ thống thiết bị đầu bảng, đã giải quyết gốc rễ của bệnh – tác nhân gây ra các cơn đau. Bệnh nhân sau điều trị sinh hoạt bình thường, không còn phải chịu bất cứ sự khó chịu nào.

  • Trị liệu độc quyền HTC được xem là phương pháp tối ưu, giúp làm mềm và tăng cường hoạt động cho hệ cơ qua đó giảm sự chèn ép và áp lực lên các đốt sống và đĩa đệm. Ngoài ra phương pháp này còn giúp tăng cường chất dinh dưỡng giúp hệ xương được khỏe mạnh và vững trãi hơn. 
  • Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại: máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, máy chiếu Laser thế hệ thứ IV, sóng xung kích Shockwave, máy trị liệu BTL… có nhiệm vụ gia tăng khoảng cách đốt sống kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương đến mức tối đa, lấy lại toàn bộ biên độ vận động.
  • Trị liệu chiropractic là phương pháp xử lý các vấn đề về sai lệch cấu trúc qua đó đưa đốt sống về vị trí tốt hơn. Với bệnh lý thoát vị đĩa đệm một số sẽ có các sai lệch cấu trúc do đĩa đệm tổn thương gây mất cân bằng toàn bộ cấu trúc cột sống.
  • Ngoài ra trong quá trình điều trị tùy thuộc vào từng bệnh nhân có thể áp dụng thêm các phương pháp ATPTRehaby học cổ tryền… để đảm bảo tất cả bệnh nhân đều có cải thiện cao và duy trì kết quả lâu dài khi điều trị tại HTC.

điều trị thoát vị đĩa đệm

3 giai đoạn trị liệu đĩa đệm tại HTC

  • Giai đoạn 1: GIẢM TRIỆU CHỨNG, GIẢI PHÓNG CHÈN ÉP: Phòng khám HTC sử dụng các giải pháp tác động trực tiếp vào căn nguyên, phục hồi hư tổn nên dần dần các triệu chứng sẽ giảm đi, và bạn sẽ cảm nhận được ngay từ 1-3 buổi trị liệu.
  • Giai đoạn 2: PHỤC HỒI CẤU TRÚC ĐĨA ĐỆM, HỆ CƠ VÀ HỆ XƯƠNG: Sau khi giải phóng được sự chèn ép, giảm các triệu chứng, quá trình điều trị sẽ giúp tăng cường dinh dưỡng cho đĩa đệm, đưa cấu trúc xương ổn định, các điểm co xoắn, trigger points trên hệ cơ mất đi, tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai của cơ thể.
  • Giai đoạn 3: LẤY LẠI TOÀN BỘ BIÊN ĐỘ VẬN ĐỘNG, GIẢM NGUY CƠ TÁI PHÁT: Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 và 2, các bác sĩ HTC sẽ đưa ra các bài tập trị liệu giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh, dẻo dai, các biên độ vận động tối đa qua đó có thể sinh hoạt và làm việc như người bình thường.

phòng khám cơ xương khớp htc có tốt không

Kết thúc trị liệu bệnh nhân hết đau đớn, sinh hoạt vận động tốt

Xem thêm: Khách hàng chia sẻ

Tại sao lựa chọn HTC là sự lựa chọn thông thái của bạn?

  • Hiệu quả cao, kết quả duy trì lâu dài
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài và  các bệnh viện lớn
  • Đặc biệt sử dụng các giải pháp đã được chứng minh đem lại hiệu quả cao mà không dùng thuốc, không tiêm, không phẫu thuật. Điều trị tận gốc, giảm triệu chứng là bệnh khỏi chứ không phải do tác dụng của thuốc hay hóa chất.
  • Tiết kiệm thời gian: mỗi buổi 60-90 phút, 1 tuần 2-3 buổi, không cần nghỉ làm
  • Hiệu quả nhanh: Tuy không dùng thuốc nhưng các giải pháp đưa ra đều dựa trên khoa học và ứng dụng trang thiết bị hiện đại nên hiệu quả nhận được ngay sau 1-3 buổi trị liệu.
  • Chi phí minh bạch, phù hợp với mọi người
  • Quy trình nhanh gọn: Với hệ thống đặt lịch trước bạn không cần phải chờ đợi.
  • Thân thiện, chuyên nghiệp, có trách nhiệm với từng bệnh nhân.

chữa đau xương khớp ở đâu tốt nhất tại hà nội

Bệnh nhân đông, tỷ lệ giới thiệu cao là minh chứng rõ nhất cho chất lượng phòng khám

INBOX HOẶC LIÊN HỆ 096.369.1010 – 090.432.8838 ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT LỊCH HẸN.

Bài viết liên quan

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Có nên mổ thoát vị đĩa đệm không?

110
04/03/2024
Nhiều người cho rằng việc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm sẽ điều trị dứt điểm được bệnh. Thế nhưng, phương pháp này lại tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Thậm chí các biến chứng sau mổ thoát vị đĩa đệm có thể khiến cho tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy có nên mổ thoát vị đĩa đệm không? Có nên mổ thoát vị đĩa đệm không? Có...
Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Bị thoát vị đĩa đệm có nên châm cứu?

89
04/03/2024
Ngày càng có nhiều người lo ngại việc dùng thuốc hay phẫu thuật để điều trị thoát vị đĩa đệm. Bởi lẽ thuốc chỉ cắt cơn đau tạm thời, còn phẫu thuật có thể để lại nhiều rủi ro. Thay vào đó, một số người đã chọn cách châm cứu để chữa thoát vị đĩa đệm. Vậy bị thoát vị đĩa đệm có nên châm cứu? Khái niệm châm cứu...
Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Thoát vị đĩa đệm có di truyền không?

109
04/03/2024
Có rất nhiều người vẫn còn thiếu thông tin về căn bệnh thoát vị đĩa đệm, dẫn đến tình trạng chậm trễ trong việc điều trị và tăng nguy cơ phát sinh các biến chứng nghiêm trọng. Vậy thoát vị đĩa đệm có di truyền không? Thoát vị đĩa đệm có di truyền không? Thoát vị đĩa đệm có di truyền không? Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nơi...
Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm có bảo hiểm

Thoát vị đĩa đệm có mang thai được không

112
04/03/2024
Thoát vị đĩa đệm có mang thai được không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cũng có khá nhiều luồng ý kiến khác nhau về vấn đề này? Bị thoát vị đĩa đệm có thể mang thai được không? Thoát vị đĩa đệm có mang thai được không? Trước tiên, chúng ta cần hiểu thoát vị đĩa đệm là bệnh gì? Đây là bệnh lý liên quan đến...
Fanpage
Zalo
Phone