dia-chi
Giờ mở cửa:
7h30-20h30 cả tuần
dia-chi
Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống như thế nào? Chi phí, hiệu quả

Tag: Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống

Thoái hóa đốt sống là một trong những bệnh lý liên quan đến xương khớp rất phổ biến. Bệnh gây ra những cơn đau nhức vùng lưng, cổ, vai gáy… ảnh hưởng đến khả năng vận động. Bệnh gây ra nhiều phiền toái đến cuộc sống hàng ngày và thậm chí có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Ngày nay, có rất nhiều phương pháp chữa, điều trị thoái hóa đốt sống. Vậy, phương pháp Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống như thế nào? Mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này!

Thoái hóa đốt sống là gì?

Thoái hóa đốt sống là thuật ngữ y khoa được sử dụng để mô tả tình trạng viêm xương khớp tại đốt sống. Đây là một căn bệnh mãn tính, có thể xảy ra ở các đốt sống cổ, đốt sống ngực (trên và giữa lưng) hoặc đốt sống thắt lưng (phần lưng dưới). Trong đó, thoái hóa đốt sống cổ và thoái hóa đốt sống thắt lưng là tình trạng phổ biến.

chiropractic chữa thoái hóa đốt sống

Triệu chứng thoái hóa đốt sống

Thoái hoá đốt sống ở mỗi giai đoạn đều xuất hiện các triệu chứng khác nhau. Chúng đều khiến người bệnh hoạt động một cách nặng nhọc, gây ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống sinh hoạt. Ngoài ra, việc này còn làm tâm lý người bệnh không ổn định, thường xuyên lo lắng, u buồn.

  • Đau nhức xương khớp: các cơn đau có lẽ là dấu hiệu cơ bản nhất của thoái hoá đốt sống. Người bệnh sẽ bị đau đột ngột tại vùng đốt sống bị tổn thương. Đặc biệt, khi di chuyển, cơn đau càng dữ dội hơn.
  • Khả năng vận động bị hạn chế: cấu trúc cột sống bị biến dạng làm người bệnh gặp khó khăn khi di chuyển, cúi người, vặn mình hay leo cầu thang.
  • Xương khớp kêu lục cục: người bệnh có thể cảm nhận tiếng kêu lục cục ở xương cột sống khi cúi hoặc vặn mình. Hiện tượng này là do lượng chất bôi trơn bị sụt giảm khi đốt sống bị thoái hoá.
  • Tê cứng các vùng lân cận: thoái hoá vùng thắt lưng có thể gây ảnh hưởng tới dây thần kinh tọa. Chính vì vậy mà người bệnh có thể bị đau xuống mông, hai chân và cả hai tay. Triệu chứng này chủ yếu xảy ra về đêm.
  • Suy nhược cơ thể: các triệu chứng ngày một nặng hơn theo thời gian. Do đó, người bệnh có thể bị mất ngủ khi các cơn đau hoành hành. Theo đó, cơ thể cũng bắt đầu suy yếu, dẫn đến việc chán ăn, gây hại tới các cơ quan khác.

>Nhận ngay gói ưu đãi Khám + Chữa bệnh giá chỉ 199K (không mất thêm phụ phí)

Nguyên nhân thoái hóa đốt sống

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thoái hóa đốt sống, một trong số đó có thể kể đến các nguyên nhân chính như:

  • Thoái hóa tự nhiên: đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thoái hóa đốt sống. Tuổi tác càng cao, cấu trúc xương khớp suy yếu, sụn khớp rất dễ vỡ, các chất bôi trơn không được cung cấp đầy đủ làm cho các vận động gặp rất nhiều khó khăn.
  • Nguyên nhân thoái hóa đốt sống do chấn thương ở vùng cột sống: những tác động trực tiếp vào cột sống có thể làm khu vực này bị tổn thương và gây nên tình trạng thoái hóa nếu không được phát hiện sớm.
  • Tư thế sinh hoạt và làm việc: việc ngồi một chỗ quá lâu, thói quen kẹp điện thoại vào một bên tai nói chuyện trong nhiều giờ, ngủ gối quá cao hoặc quá thấp cũng gia tăng nguy cơ mắc bệnh thoái hóa đốt sống.

chiropractic chữa thoái hóa đốt sống

Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống

  • Tính chất công việc: những người thường xuyên làm các công việc nặng nhọc, trong điều kiện môi trường khắc nghiệt lâu ngày cũng gây áp lực lên cột sống, gây ra tổn thương cho vùng sụn khớp, đĩa đệm.
  • Nguyên nhân gây ra thoái hóa đốt sống do lười vận động: điều này khiến cho xương khớp kém linh hoạt, rất dễ tổn thương chỉ với một tác động nhỏ. Hơn nữa, việc lười vận động cũng làm hạn chế quá trình vận chuyển máu và trao đổi chất tới xương, từ đó đẩy nhanh tốc độ thoái hóa.
  • Bị thoái hóa đốt sống do ăn uống thiếu chất: thói quen ăn đồ ăn nhanh mà không bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng cần thiết cũng khiến cho hệ thống xương khớp thiếu nguyên liệu để tái tạo những tế bào sụn khớp mới.
  • Di truyền: những người có thành viên trong gia đình mắc bệnh thoái hóa đốt sống thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người bình thường.

Chiropractic phương pháp chữa thoái hóa đốt sống

Hiện nay, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống nhưng đa số chỉ dừng lại ở mức “bảo tồn” chặn các cơn đau ngay lúc đó mà không thể chữa khỏi bệnh. Chiropractic là phương pháp hỗ trợ trị liệu thần kinh cột sống tiên tiến, hiệu quả được nhiều người Mỹ và các nước châu Âu tin chọn như một chế độ chăm sóc bảo vệ và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh cột sống.

Chiropractic là phương pháp dùng lực tay nắn chỉnh nhẹ nhàng cấu trúc các đốt sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, chữa bệnh mà không dùng thuốc. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bảo tồn cơ – xương – khớp hiện đại được nhiều bệnh nhân ở Mỹ và các nước phát triển lựa chọn bởi tính hiệu quả và an toàn cao.

Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống

Tùy vào thể trạng của bệnh nhân, các bác sĩ Chiropractic sẽ kết hợp sử dụng các thiết bị vật lý trị liệu giúp tăng cường quá trình hồi phục của cấu trúc mô sụn bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình hồi phục:

ATPT: giúp giảm đau, tăng chuyển động, tăng độ đàn hồi, cho phép các cơ giãn và trở nên khỏe mạnh hơn.

Vật lý trị liệu: với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như máy chiếu Laser thế hệ thứ IV, sóng xung kích Shockwave, máy trị liệu BTL, máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS… giúp gia tăng khoảng cách đốt sống kích thích quá trình làm lành, phục hồi vùng mô tổn thương đến mức tối đa, lấy lại toàn bộ biên độ vận động.

HTC là đơn vị hàng đầu trong điều trị về Chiropractic với chi phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay và hiệu quả điều trị đã được công nhận.

Tại sao bạn nên điều trị Chiropractic tại HTC

Hiện nay ngoài HTC có một số cơ sở cũng sử dụng phương pháp Chiropractic để điều trị. Vậy lý do gì bạn nên điều trị tại HTC:

  • Bác sĩ đào tạo chính thống từ Mỹ, các giấy tờ, chứng chỉ, bằng cấp rõ ràng (Xem thông tin bác sĩ tại đây).
  • Bác sĩ là Việt Kiều nên sử dụng được cả 2 ngôn ngữ, thuận lợi cho giao tiếp.
  • Ngoài chiropractic bác sĩ còn có thêm các chứng chỉ về trigger points, chứng chỉ về điều trị cong vẹo, chứng chỉ vật lý trị liệu phục hồi chức năng điều này giúp quá trình điều trị mang lại hiệu quả nhanh hơn, toàn diện hơn cho bệnh nhân.
  • Chi phí rẻ nhất hiện nay: bác sĩ của HTC cũng là Bác sĩ Việt Nam DUY NHẤT được đào tạo về Chiropractic chính thống nên bác sĩ cũng mong muốn nhiều bệnh nhân Việt Nam có cơ hội được tiếp cận với phương pháp này. Vì vậy tại HTC bác sĩ đã hỗ trợ về chi phí khá nhiều. Nếu bạn đi tham khảo các cơ sở khác, bạn sẽ nhận thấy tại HTC chi phí điều trị là thấp nhất hiện nay.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại không thua kém bất cứ cơ sở điều trị nào.
  • Không chỉ tập trung vào cấu trúc, HTC có các giải pháp kết hợp như ATPT, Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng nên hiệu quả cao.
  • Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

LIÊN HỆ NGAY 096.369.1010 – 093.683.2233 ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT LỊCH HẸN.

Bài viết liên quan

Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống như thế nào? Chi phí, hiệu quả

Thoát vị đĩa đệm gây hẹp ống sống

33
23/07/2024
Thoát vị đĩa đệm gây hẹp ống sống là tình trạng đĩa đệm thoát ra khỏi vị trí, chèn ép ống sống. Bệnh gây đau lưng, tê bì chân tay, yếu cơ, thậm chí liệt. Tỷ lệ mắc bệnh cao, ảnh hưởng cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Hiểu biết về bệnh và phát hiện sớm giúp điều trị kịp thời, ngăn ngừa biến...
Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống như thế nào? Chi phí, hiệu quả

Thoát vị đĩa đệm l5 S1 - Nguyên nhân và cách điều trị

100
19/07/2024
Thoát vị đĩa đệm L5 S1 là tình trạng đĩa đệm giữa đốt sống L5 và S1 bị thoát ra khỏi vị trí bình thường. Bệnh thường gặp ở người trung niên, gây đau lưng, tê bì chân. Nhận biết sớm triệu chứng và điều trị kịp thời giúp ngăn ngừa biến chứng, cải thiện chất lượng sống. Thoát vị đĩa đệm L5 S1 đòi hỏi sự quan tâm,...
Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống như thế nào? Chi phí, hiệu quả

Thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi có nguy hiểm không?

91
17/07/2024
Thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi có nguy hiểm không? Thoát vị đĩa đệm đang có xu hướng trẻ hóa. Bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người trẻ. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, thoát vị đĩa đệm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, việc nâng cao nhận thức...
Chiropractic chữa thoái hóa đốt sống như thế nào? Chi phí, hiệu quả

Chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào? 8 Địa chỉ uy tín Hà Nội

97
15/07/2024
Cột sống là một cấu trúc phức tạp gồm 33 đốt sống xếp chồng lên nhau, được nối với nhau bởi các đĩa đệm. Đĩa đệm đóng vai trò như một lớp đệm giữa các đốt sống, giúp cột sống linh hoạt và chịu lực tốt. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích về việc lựa chọn bệnh viện điều trị thoát vị đĩa đệm phù...
Fanpage
Zalo
Phone